Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam thành công tốt đẹp!!!

Thời gian đăng bài:2023-08-02 14:44:39 Lượt truy cập: Công ty TNHH Công nghệ CRM (Việt Nam)

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam là một trong những sự kiện thương mại hàng đầu được diễn ra thường niên tại Việt Nam, đây là sự kiện tập trung vào công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong ngành công nghiệp giấy và bột giấy. Sau nhiều năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19 thì năm nay sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới và đón tiếp khoảng hơn 8000 lượt khách tham quan. 


111111.png

Đội ngũ nhân viên Công ty CRM Việt Nam tham dự sự kiện

Từ ngày 14 đến ngày 16/06/2023 Công ty TNHH Công nghệ CRM (Việt Nam) đã vinh dự cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn – SECC Quận 7, TP. HCM.

Đến với sự kiện lần này, nhân viên Công ty CRM đã tận dụng kiến thức chuyên môn trong ngành để giới thiệu các sản phẩm, giải pháp, công nghệ của công ty chúng tôi cũng như thảo luận, trao đổi, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc cho Quý khách hàng và khách tham quan. Bên cạnh đó, không những thiết lập được các mối quan hệ thân thiết mà chúng tôi còn được học hỏi nhiều điều từ cách doanh nghiệp khác.


2.png

Nhân viên Công ty CRM Việt Nam chia sẻ và giải đáp thắc mắc cùng Quý khách hàng

Trên tinh thần cởi mở, Công ty CRM mong muốn  mở ra những không gian kết nối chia sẻ, phát triển sản phẩm, thị trường, trở thành đối tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Cùng với những kiến thức được tiếp thu qua buổi triển lãm lần này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã đến triển lãm và ghé thăm gian hàng của Công ty CRM, nếu Quý khách hàng có bất kỳ yêu cầu hoặc đề xuất nào, vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ và giải pháp thỏa đáng trong thời gian sớm nhất.